บู้ เสลอ เปิดตัว ORYM แบรนด์วิ่งน้องใหม่ที่ผสมผสานไปด้วยงานศิลปะ

20 พ.ย. 2568 - 08:01

  • บู้ เสลอ ร่วมกับเพื่อนนักวิ่ง อ๋อง-กษิดิศ ดวงวราภรณ์ และเฟียต-ธนพงศ์ พานิชชอบ ก่อตั้งแบรนด์สปอร์ตแวร์ทางเลือกใหม่ "ORYM" (โอลิม)

บู้ เสลอ เปิดตัว ORYM แบรนด์วิ่งน้องใหม่ที่ผสมผสานไปด้วยงานศิลปะ

หลังจากที่ปลุกปั้น ROMPBOY จนกลายอีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติไทยที่โด่งดังในหมู่วัยรุ่น ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ หรือ บู้ เสลอ ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมเพื่อนซี้นักวิ่ง อ๋อง-กษิดิศ ดวงวราภรณ์ และเฟียต-ธนพงศ์ พานิชชอบ ร่วมกันสร้างแบรนด์ใหม่อีกครั้งโดยมีชื่อว่า ORYM (โอลิม) 

แบรนด์ ORYM ได้ให้นิยามของแบรนด์ตัวเองไว้ว่าพวกเขาคือแบรนด์สปอร์ตแวร์ทางเลือกที่เกิดขึ้นจากการวิ่งจริงในสภาพอากาศร้อนชื้น ในที่ที่เหงื่อ ความร้อน ลมหายใจ การเคลื่อนไหวและความไม่สมบูรณ์ได้หลอมรวมและได้รับการสร้างสรรค์เป็นผลงานที่อาจเรียกได้ว่าคืองานศิลปะ 

พร้อมกันนี้ตัวโลโก้ของแบรนด์  Abstract Symbol ได้รับแรงบันดาลใจจากพระอาทิตย์ตัวแทนสัญลักษณ์แห่งเขตเส้นศูนย์สูตร ผสมผสานกับภาพที่เราเห็นซ้ำในอากาศทุกครั้งที่วิ่ง หยาดเหงื่อที่แตกกระเซ็นออกจากผิว เส้นทางของละอองที่พุ่ง เหล่านี้คือรูปทรงที่ไม่เคยเหมือนเดิมสักครั้ง  

ใครที่สนใจคอลเลคชันแรกของพวกเขาที่จะมาพร้อมทั้งเสื้อ กางเกง ถุงเท้า สำหรับใช้ในการวิ่งติดตามการวางจำหน่ายครั้งแรกได้ในวันที่ 21.11.2025  

ORYM-NEW-PRODUCT-RUNNING-THAILAND-SPACEBAR-Photo V01.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์