ต้องบอกว่า Crocs เป็นหนึ่งในแบรนด์รองเท้าที่ชอบจับมือคอลแลบฯ กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะในรุ่นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแบรนด์ Classic Clog ไม่ว่าจะเป็น Demon Slayer หรือ การ์ตูนดาบพิฆาตอสูร ไปจนถึง Swarovski เครื่องประดับสุดหรู ล่าสุดพวกเขาจับมือทำโปรเจกต์พิเศษร่วมกับ Krispy Kreme ร้านโดนัทชื่อดังระดับโลก โดยทางแบรนด์โดนัทนี้ก็เพิ่งคอลแลบฯ กับ PAC-MAN เกมสุดคลาสสิกเนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปีไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
สำหรับการร่วมงานกันระหว่าง Crocs และ Krispy Kreme ในครั้งนี้พวกเขานำรองเท้ารุ่น Classic Clog มาออกแบบให้เหมือนโดนัท โดยตัวรองเท้ามาในสีน้ำตาลเหมือนโดนัทเคลือบน้ำตาล ฝั่งซ้ายเป็นโดนัทเคลือบช็อคโกแลตและฝั่งขวาเป็นโดนัทเคลือบสตรอว์เบอร์รี่ บวกกับสายรัดรองเท้าสีเขียวอันเป็นสีเอกลักษณ์ของ Krispy Kreme มาพร้อม Jibbitz หรือหมุดรองเท้าสุดน่ารักอีก 5 ชิ้น ปิดท้ายด้วยกล่องรองเท้าธีมพิเศษที่ออกแบบให้เหมือนกับกล่องโดนัทของ Krispy Kreme
โดยรองเท้ารุ่นพิเศษนี้พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 5 สิงหาคม ในราคา 80 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 2,500 บาท ส่วนจะมีวางขายในประเทศไทยหรือเปล่าคงต้องมารอลุ้นกันอีกที