จากหนุ่มหล่อขวัญใจโลกออนไลน์สู่เส้นทางใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยว “บลู–พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ” ประกาศร่วมงานกับค่าย LOVEiS Entertainment พร้อมเผยอีกมิติของความสามารถที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน
บลูเริ่มต้นจากการเป็นเน็ตไอดอลบน Dek-D.com เมื่อปี 2016 ด้วยลุคหล่อใสสไตล์เกาหลี ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวในละคร “กรงกรรม” ปี 2019 และต่อยอดสู่บทนำในซีรีส์ Netflix Original คือ “Ready, Set, Love” ที่ออกอากาศต้นปี 2024 ซึ่งทำให้เขาเป็นที่รู้จักในระดับสากล
นอกจากฝีมือด้านการแสดงบลูยังเป็นที่ชื่นชอบของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก Swarovski และ Coach โดยเป็นชายไทยคนแรกที่ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่ง Friend of Swarovski และร่วมงานแฟชั่นโชว์ระดับนานาชาติ
การร่วมงานกับค่าย LOVEiS Entertainment ถือเป็นก้าวใหม่ในเส้นทางดนตรีโดยค่ายนี้เน้นการดูแลศิลปินแบบให้อิสระในการสร้างสรรค์ผลงานและแบ่งปันผลตอบแทนอย่างเป็นธรรม บลูจะเป็นหนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ภายใต้โครงการ “2025 LOVEiS NEW COMER”
ด้วยฐานแฟนคลับกว่า 2.3 ล้านคนบน Instagram และ 1.2 ล้านคนบน TikTok การเปิดตัวในฐานะนักร้องของบลูจึงได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามพร้อมแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องติดเทรนด์ทันทีหลังการประกาศนี้