เครือสหพัฒน์ต่อจิ๊กซอว์สำคัญให้โครงการมิกซ์ยูส KINGSQUARE เปิดตัว “KINGSQUARE COMMUNITY MALL” พรีเมียมคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกบนถนนพระราม 3 เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Everyday, Rewarding Moments”
ธนินธร โชควัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิง สแควร์ จำกัด ระบุว่า การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการสร้างศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ครบวงจรให้กับผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ พร้อมร้านค้าและบริการกว่า 80% ที่เปิดให้บริการแล้ว โดยมีร้านเด่น เช่น Villa Market, Standard Products สาขาแรกในไทย, Samsung Business Experience Studio ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ ทั้ง Hong Bao, Kaneko Hannosuke, Ginger Farm Kitchen และ Daishogun Burger แชมป์เบอร์เกอร์อันดับ 1 จากญี่ปุ่น

โครงการยังเน้นการออกแบบพื้นที่สีเขียวและกิจกรรมกลางแจ้ง มุ่งสร้างคอมมูนิตี้ที่เข้าถึงได้ง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยหลังคาโซลาร์เซลล์ และรองรับสัตว์เลี้ยง งบลงทุน 1,000 ล้านบาทนี้มีเป้าหมายให้ KINGSQUARE COMMUNITY MALL เป็นศูนย์กลางการชอปปิง-ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมในย่านพระราม 3 โดยไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษฉลองการเปิดตัว ตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค. - 7 ก.ย. สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ครบ 2,000 – 15,000 บาท หรือรับประทานอาหารครบ 1,500 – 5,000 บาท จะได้รับ Exclusive Keychain และ voucher ส่วนลดพิเศษ
KINGSQUARE COMMUNITY MALL จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมือง และสร้างมูลค่าให้กับโครงการมิกซ์ยูส KINGSQUARE ของเครือสหพัฒน์
