สหพัฒน์ เติมไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิด ‘คิงสแควร์ คอมมูนิตี้ มอลล์’

29 ส.ค. 2568 - 01:54

  • เครือสหพัฒน์ เปิดคิงสแควร์ คอมมูนิตี้ มอลล์ เป็นศูนย์กลางกิจกรรมและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ย่านพระราม 3

  • ชู ร้านค้าและบริการครบวงจร ทั้ง Villa Market, Standard Products และ Daishogun Burger

  • พื้นที่สีเขียว กิจกรรมกลางแจ้ง มิตรต่อสิ่งแวดล้อม รองรับสัตว์เลี้ยง

สหพัฒน์ เติมไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิด ‘คิงสแควร์ คอมมูนิตี้ มอลล์’

เครือสหพัฒน์ต่อจิ๊กซอว์สำคัญให้โครงการมิกซ์ยูส KINGSQUARE เปิดตัว “KINGSQUARE COMMUNITY MALL” พรีเมียมคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกบนถนนพระราม 3 เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Everyday, Rewarding Moments”

ธนินธร โชควัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิง สแควร์ จำกัด ระบุว่า การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการสร้างศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ครบวงจรให้กับผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ พร้อมร้านค้าและบริการกว่า 80% ที่เปิดให้บริการแล้ว โดยมีร้านเด่น เช่น Villa Market, Standard Products สาขาแรกในไทย, Samsung Business Experience Studio ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ ทั้ง Hong Bao, Kaneko Hannosuke, Ginger Farm Kitchen และ Daishogun Burger แชมป์เบอร์เกอร์อันดับ 1 จากญี่ปุ่น

sahapat-opens-king-square-community-mall-rama-3-SPACEBAR-Photo01.jpg

โครงการยังเน้นการออกแบบพื้นที่สีเขียวและกิจกรรมกลางแจ้ง มุ่งสร้างคอมมูนิตี้ที่เข้าถึงได้ง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยหลังคาโซลาร์เซลล์ และรองรับสัตว์เลี้ยง งบลงทุน 1,000 ล้านบาทนี้มีเป้าหมายให้ KINGSQUARE COMMUNITY MALL เป็นศูนย์กลางการชอปปิง-ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมในย่านพระราม 3 โดยไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษฉลองการเปิดตัว ตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค. - 7 ก.ย. สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ครบ 2,000 – 15,000 บาท หรือรับประทานอาหารครบ 1,500 – 5,000 บาท จะได้รับ Exclusive Keychain และ voucher ส่วนลดพิเศษ

KINGSQUARE COMMUNITY MALL จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมือง และสร้างมูลค่าให้กับโครงการมิกซ์ยูส KINGSQUARE ของเครือสหพัฒน์

sahapat-opens-king-square-community-mall-rama-3-SPACEBAR-Photo02.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์