ใช้ ‘ทรู’ รอรับ SMS แจ้งรายละเอียดการชดเชย

22 พ.ค. 2568 - 08:56

  • ชดเชยให้กับผู้ใช้งานระบบรายเดือนและเติมเงิน

  • ขออภัยในเหตุขัดข้องของระบบเครือข่ายที่เกิดขึ้น

  • พร้อมหาแนวทางในการป้องกันเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

หลังจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตของค่าย True ในหลายพื้นที่ ไม่สามารถให้บริการอินเตอร์เน็ต และสัญญาณโทรศัพท์มือถือได้ 

ล่าสุด บริษัท บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ได้แจ้งรายละเอียด โดยระบุว่า ขออภัยเป็นอย่างยิ่งในเหตุขัดข้องของระบบเครือข่ายที่เกิดขึ้น ขณะนี้บริการต่างๆ ทั้งวอยซ์และดาต้ากำลังกลับมาให้บริการเต็มประสิทธิภาพได้ในทุกพื้นที่ ทั่วประเทศ

บริษัทขอชดเชยให้ผู้ใช้งานระบบรายเดือนและเติมเงินที่ได้รับผลกระทบจากสาเหตุเครือข่ายขัดข้อง

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานในระบบเครือข่ายทรูที่ได้รับผลกระทบจะได้รับ SMS แจ้งถึงรายละเอียดการชดเชยต่อไป

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา คณะผู้บริหารของบริษัทได้เข้าพบ กสทช. เพื่อชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว รวมทั้งแนวทางในการป้องกันเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์