ในโลกธุรกิจยุคปัจจุบัน ความสามารถด้านการแข่งขันเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอ ที่จะทำให้องค์กรเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน ‘ธรรมาภิบาล’ กลายเป็นรากฐานสำคัญที่สร้างความเชื่อมั่นต่อทั้งผู้บริโภค นักลงทุน และสังคม ขณะเดียวกัน ‘คนรุ่นใหม่’ ก็ถือเป็นพลังขับเคลื่อนที่มีบทบาทสำคัญในการต่อยอดคุณค่าดังกล่าวให้เดินหน้าต่อไปอย่างมีพลังและสร้างสรรค์
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ตอกย้ำแนวคิดดังกล่าว ด้วยการสานต่อโครงการ Mister & Miss Good Governance (MMGG) ที่มุ่งสร้างเครือข่ายคนรุ่นใหม่หัวใจธรรมาภิบาล ล่าสุด จัดงานมอบประกาศนียบัตรให้กับ MMGG รุ่นที่ 3 พร้อมต้อนรับ MMGG รุ่นที่ 4 เข้ามาสานต่อภารกิจ “ตัวแทนผู้นำรุ่นใหม่หัวใจธรรมาภิบาล”
ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีพี ออลล์ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ได้เห็นพลังและความตั้งใจของ MMGG รุ่นที่ 3 ในการเผยแพร่เรื่องราวดีๆ ขององค์กร และขอต้อนรับรุ่นที่ 4 ที่จะเข้ามาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมถ่ายทอดพลังบวกสู่เพื่อนร่วมงาน และร่วมผลักดันวัฒนธรรมธรรมาภิบาลให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา MMGG ได้สร้างเครือข่ายคนรุ่นใหม่จากทุกหน่วยงานรวมแล้วกว่า 500 คน ที่มีบทบาททั้งการเป็นกระบอกเสียงภายในองค์กร และผู้แทนในการทำกิจกรรมร่วมกับภาคีภายนอก โดยยึดแนวคิด “DNA ความดี 24 ชั่วโมง” ซึ่งเน้นการพัฒนาทั้ง ‘เก่ง’ และ ‘ดี’ ไปพร้อมกัน
การรวมพลังของ MMGG ทั้ง 4 รุ่น ไม่เพียงตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ซีพี ออลล์ ในการสร้าง ‘ผู้นำรุ่นใหม่หัวใจธรรมาภิบาล’ แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงทิศทางการพัฒนาองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการปลูกฝังคุณค่า พร้อมเชื่อมโยงความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในระยะยาว


